mẫu bộ đồ cotton kiểu đẹp may mặc ở nhà xinh dễ thương hết nấc

đồ bộ thu đông nữ

Những bộ đồ cotton kiểu cực đẹp của xưởng may KN

bộ đồ cotton kiểu đẹp đáp ứng cho nhu cầu ngoài việc lựa chọn những bộ đồ đi làm, đi chơi, dự tiệc. Các chị em còn quan tâm đến cả hình thức bộ đồ cotton kiểu đẹp khi ở nhà. Hầu hết các chị em đều mong muốn khi ở nhà trông mình cũng thật tươm tất và xinh xắn đúng không nào.

Theo bạn, các mẫu đồ bộ mặc nhà đẹp hiện nay là gì? Làm sao để vừa mặc đẹp lại mang đến cảm giác thoải mái? Trong bài viết này mình sẽ chia sẻ với các bạn

bộ đồ cotton kiểu đẹp cũng có kiểu dáng và hoa văn rất rất đa dạng tương tự đồ bộ pyjamas. Phổ biến nhất là đồ bộ màu cotton, với đủ kiểu quần dài, quần đùi, quần lửng, tay ngắn, tay dài. Chất liệu co dãn và rất mát phù hợp với thời tiết cả nóng lẫn lạnh ở Việt Nam.

bộ đồ nữ mùa hè

>> vào trang xưởng may đồ bộ xem thêm mẫu

Những bộ đồ cotton kiểu đẹp dễ thương nhất định phải có trong tủ đồ

Vào mùa hè, các bạn có thể diện đồ bộ tay ngắn hoặc quần đùi. Sang thu đông thì có thể tậu cho mình một bộ tay dài. Ở miền Bắc thì mặc thêm bên ngoài chiếc áo len là đủ ấm áp. những kiểu may đồ bộ đẹp thường được thêu hoặc in thêm với độ đa dạng về mẫu mã cực cao.

bộ đồ cotton kiểu đẹp kiểu đồ bộ may đẹp

Lưu ý là với hàng in thì các chị em nên chọn bộ in chất lượng để tránh việc màu in bị lem hoặc trôi khi giặt. Tốt nhất vẫn là đồ thêu với độ bền cao.

Ngoài các loại đồ bộ kể trên, thì đồ bộ nữ mặc nhà hiện nay còn rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác. Dù có chọn cho mình loại đồ bộ nào thì các chị em vẫn nên lưu ý kĩ nhất là về độ thoải mái và phù hợp với vóc dáng.

>> đồ bộ thun cotton mặc nhà

kiểu đồ bộ may mới nhất có vải mềm mại, nhăn ít mặc sẽ tuyệt hơn là những loại vải cứng, ko mang lại cảm giác dễ chịu khi ở nhà. Cũng ko nên lựa đồ quá rộng hoặc quá chật gây bó sát, khó chịu. Nói chung yêu cầu lớn nhất vẫn là thoải mái. Đúng với châm ngôn: “Thoải mái như ở nhà”

Đồ bộ tay dài mặc nhà cao cấp được làm từ chất liệu vải thun, vải ton kiểu dáng dành cho trung niên ngày càng được chị em lựa chọn nhiều. Sản phẩm với nhiều ưu điểm vượt trội do đó ngày càng chiếm được lòng tin của khách hàng. Dưới đây là những lý do tại sao bạn nên lựa chọn sử dụng bộ đồ tay dài mặc nhà làm từ vải cotton và vải ton cao cấp.

Zalo
0938689062